วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แนะนำตัวกันหน่อย

แนะนำตัวครับ

ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนครับว่าบล็อคนี้เป็นบล็อคส่วนตัวของผมโดยผมตั้งใจจะเขียนบทความเกี่ยวกับการลดน้ำหนักที่ผมจะเป็นคนลดน้ำหนักและนำข้อมูลที่ผมใช้วิธีต่างๆมาเขียนเพื่อแชร์ข้อมูลแบบแต่ล่ะอาทิตย์ในการลดน้ำหนักข้อมูลโภชนาการต่างๆในการลดน้ำหนักมาเพื่อเป็นตัวอย่างและแนวทางเพื่อให้กำลังใจกับคนที่เป็นโรคอ้วนเหมือนที่ผมเป็นอยู่ในตอนนี้เพื่อลดน้ำหนักผมเองเป็นคนหนึ่งที่เคยผอมมาก่อนที่จะอ้วนครับคือผมเคยมีน้ำหนักตัวเพียง 54-55 กิโลส่วนสูงผม 165 ครับแต่พอช่วงที่ผมเข้าเรียนที่มหาลัยทำให้ผมเองขาดการออกกำลังกายเอาเวลาไปกินขนม+เล่นเกมส์ซะมากจนน้ำหนักตัวผมเองพุ่งปรี๊ด ไปถึง 80 Kg. เลยครับโดยใช้เวลาสั้นๆเพียง 1 ปีพุ่งขึ้นไป 80 ผมเองก็ตกใจมากเลยหลังจากเรียนจบมหาลัยผมเองก็มีช่วงก่อนรับปริญญาช่วงนั้นเองเริ่มรู้สึกอยากกลับไปผอมเหมือนเดิมผมใช้เวลาราวๆ1เดือนถึง 2 เดือน ลดน้ำหนักตัวจาก 80 กิโลเหลือ 67 กิโลเพื่อไปงานรับปริญญาพอหลังจากรับปริญญาเสร็จตัวผมเองได้งานประจำทำที่บริษัทแห่งหนึ่งผมเองก็ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนทำงานกินนอนและก็เที่ยวจนไปๆมาๆผมเองกลับมาหนัก 78.8 กิโลครับตอนนี้พอรู้ตัวอีกทีผมเองก็กลับมาเป็นคนอ้วนซะแล้ว 55+ เล่ามาถึงตรงนี้นี่คือน้ำหนักตัวในปัจจุบันของผมครับจนมาวันนี้ครับผมเองเริ่มคิดว่าหากผมยังปล่อยตัวไปกับการกินและเที่ยวเหมือนเดิมผมคงอาจขึ้นมากไปกว่า 80 กิโลที่เคยเป็นก็เป็นได้ ผมจึงคิดว่าผมจะต้องควบคุมตัวเองและเริ่มที่จะลดน้ำหนักโดยใช้วิธีที่เคยลดได้โดยการลดน้ำหนักของผมเองเป็นวิธีแบบที่ง่ายๆและคิดว่าทุกคนที่ผ่านมาอ่านบล็อคของผมน่าจะทำได้ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าจะสามารถลดลงได้เหมือนที่เคยลดจาก 80 ไป 65 เหมือนที่เคยเป็นรึเปล่าแต่ผมเองมีความตั้งใจจะพยายามลดน้ำหนักเหมือนที่เคยทำและแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักของผมผ่านบทความในบล็อคของผม โดยผมเองตั้งใจจะอัฟเดทข้อมูลการลดน้ำหนักของผมในแต่ล่ะสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับเพื่อจะเป็นกำลังใจและผลักดันให้คนที่กำลังประสบปัญหากับโรคอ้วนทั้งหลายได้ลองทำลองลดน้ำหนักตามครับผมเชื่อว่าทุกๆคนทำได้เช่นกันครับ เป็นกำลังใจให้คนอ้วนทุกคนครับ ^ ^                                      
                                                                                                                                          Paisama      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น